Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40084
Nhan đề: Giáo trình marketing căn bản (Dùng trong các trường cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp khối kinh tế)
Tác giả: Phạm, Thị Huyền
Năm xuất bản: 2007
Tóm tắt: Tổng quan về marketing. Cơ sở của các quyết định marketing. Chính sách sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, truyền thông marketing.
Mô tả: Hà Nội: Giáo dục, 2007.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40084
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...