Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40148
Nhan đề: Xuất bản quản trị và marketing (công tác xuất bản)
Tác giả: N. D. Eriasvili
Năm xuất bản: 2004
Tóm tắt: Xuất bản sách và thị trường sách. quá trình xuất bản: các đắc điểm của quản trị. tiếp thị trong xuất bản.
Mô tả: HÀ NỘI: THÔNG TẤN, 2004.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40148
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...