Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40362
Title: Business edge = Quan hệ công chúng biến công chúng thành FAN của doanh nghiệp (Quan hệ công chúng PR biến công chúng thành người hâm mộ doanh nghiệp. Bộ sách quản trị marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ))
Issue Date: 2006
Abstract: Quan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.
Description: Thành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40362
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
0000003317.pdf40.91 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...