Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40522
Nhan đề: Essential Managers - Maketing effectively= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Tiếp thị hiệu quả
Tác giả: R. Heller
Năm xuất bản: 2004
Tóm tắt: Khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Xây dựng sản phẩm mạnh. Quảng bá tối đa. Phát triển chiến lược tiếp thị.
Mô tả: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40522
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...