Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40653
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAndy, Brucevi
dc.date.accessioned2018-05-24T03:00:47Z-
dc.date.available2018-05-24T03:00:47Z-
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40653-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2005.vi
dc.description.abstractTìm hiểu khách hàng. Xem xét lại cách tiếp cận khách hàng. Thỏa mãn khách hàng. Cải thiện hiệu quả hoạt động.vi
dc.language.isovivi
dc.titleEssential Managers - Putting Customers First= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Khách hàng là trên hếtvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000061039.pdf85.26 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...