Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40653
Nhan đề: Essential Managers - Putting Customers First= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Khách hàng là trên hết
Tác giả: Andy, Bruce
Năm xuất bản: 2005
Tóm tắt: Tìm hiểu khách hàng. Xem xét lại cách tiếp cận khách hàng. Thỏa mãn khách hàng. Cải thiện hiệu quả hoạt động.
Mô tả: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2005.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40653
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...