Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40764
Nhan đề: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
Tác giả: Viện Đại học Mở OLA (Canada) biên soạn
Từ khoá: Quản trị doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2001
Nhà xuất bản: Trẻ
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40764
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...