Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/45423
Nhan đề: Chuyển hóa sư phạm khái niệm hàm số liên tục trong chương trình toán bậc THPT ở Hoa Kỳ và Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Anh, Dũng
Từ khoá: Toán học
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học ĐHSP TP HCM, Số 21 năm 2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/45423
Bộ sưu tập: KH tự nhiên (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...