Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46578
Nhan đề: Áp dụng tư duy biện chứng trong dạy học toán giúp học sinh chủ động và sáng tạo trong học tập
Tác giả: ThS. Lê Thiếu, Tráng
Từ khoá: Tư duy biện chứng
Dạy học toán
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Giáo dục số 241(Kỳ 1-7/2007)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46578
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...