Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46992
Nhan đề: Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Trần Phương, Lan
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học Thương mại Số 19/2007
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46992
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KH.29.PDF280.73 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...