Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46992
Nhan đề: Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Trần Phương, Lan
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học Thương mại Số 19/2007
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46992
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...