Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46998
Nhan đề: Một số kỹ năng giao tiếp khách hàng trong dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại
Tác giả: Phùng Thu, Thủy
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2006
Trích dẫn: Tạp chí Ngân hàng Số 21 - Tháng 11-2006
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46998
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...