Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46998
Nhan đề: | Một số kỹ năng giao tiếp khách hàng trong dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại |
Tác giả: | Phùng Thu, Thủy |
Từ khoá: | Khách hàng |
Năm xuất bản: | 2006 |
Trích dẫn: | Tạp chí Ngân hàng Số 21 - Tháng 11-2006 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46998 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.