Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47007
Nhan đề: Đo lường "lòng trung thành" của khách hàng và ứng dụng trong định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn, Trọng
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2009
Trích dẫn: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế Số 368 - Tháng 01/2009
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47007
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...