Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47007
Nhan đề: Đo lường "lòng trung thành" của khách hàng và ứng dụng trong định giá thương hiệu
Tác giả: Nguyễn, Trọng
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2009
Trích dẫn: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế Số 368 - Tháng 01/2009
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47007
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KH.13.PDF388.11 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...