Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47008
Nhan đề: Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại
Tác giả: Đinh Phi, Hổ
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2009
Trích dẫn: Tạp chí Quản lý Kinh tế Số 26(5+6/2009)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47008
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...