Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47011
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động của Việt Nam
Tác giả: Phạm Đức, Kỳ
Bùi Nguyên, Hùng
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí BCVT&CNTT Kỳ 01(02/2007)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47011
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KH.25.PDF306.35 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...