Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47011
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động của Việt Nam
Tác giả: Phạm Đức, Kỳ
Bùi Nguyên, Hùng
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí BCVT&CNTT Kỳ 01(02/2007)
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47011
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...