Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47206
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCM
Tác giả: Trần Thị Huế Chi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Đại học Công nghiệp
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47206
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.2010 (4).pdf337.18 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...