Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47696
Nhan đề: Chất lượng sản phẩm,dịch vụ trong mối quan hệ giữa người tiêu dùng, người lao động, nhà quản lý doanh nghiệp và quản lý kinh tế vĩ mô
Tác giả: Hoàng Văn, Lâm
Từ khoá: Kinh tế vĩ mô
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2011
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học Giao thông Vận tải Số 3/2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47696
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...