Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47804
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến hội nhập thương mại điện tử ở các doanh nghiệp Việt Nam: một nghiên cứu thực tiễn
Tác giả: Lê, Văn Huy
Từ khoá: Nghiên cứu kinh tế
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu kinh tế, số 4; tr. 72-78
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47804
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...