Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/52689
Nhan đề: Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Từ khoá: Nhà nước và pháp luật
Năm xuất bản: 2005
Tùng thư/Số báo cáo: Nhà nước và pháp luật, số 12; tr. 33-37
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/52689
ISSN: 0866-7446
Bộ sưu tập: Pháp luật (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv225S122005033.pdf1.61 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...