Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974
Nhan đề: Xây dựng tình huống dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh chương “Điện tích – Điện trường” Vật lý 11 cơ bản.
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân
Nguyễn, Hồng Hải Yến
Từ khoá: Dạy học
Năng lực học sinh
Điện tích
Điện trường
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Vận dụng lí luận dạy học hiện đại và phương pháp dạy học Vật lý để xây dựng tình huống dạy học chương “ Điện tích - Điện trường” chương trình Vật lý 11 cơ bản định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học Vật lý ở trường trung học phổ thông.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Vật lý, Lớp 13 SVL.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/53974
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...