Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180
Nhan đề: Đặc điểm văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phạm, Thị Tú Trinh
Mai, Thị Phương Mai
Từ khoá: Doanh nghiệp
Văn hóa kinh doanh
Doanh nghiệp Hàn Quốc
Đà Nẵng
Doanh nghiệp Nhật Bản
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Công trình nghiên cứu dựa trên cơ sở những lý luận và thực tiễn về văn hóa kinh doanh, để làm rõ đặc điểm văn hóa kinh doanh (Triết lý kinh doanh, đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nhân, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp) của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản ở Đà Nẵng. Từ đó thấy được những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của văn hóa kinh doanh hai nước này đến văn hóa kinh doanh tại Đà Nẵng. Đồng thời rút ra những bài học cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Đà Nẵng.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Văn, ngành Cử nhân văn hóa, Lớp 13 CVHH.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
MAI THI PHUONG MAI - 13CVHH R.pdfToàn văn1.68 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...