Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorMai, Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2018-06-11T02:40:40Z-
dc.date.available2018-06-11T02:40:40Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Văn, ngành Cử nhân văn hóa, Lớp 13 CVHH.vi
dc.description.abstractCông trình nghiên cứu dựa trên cơ sở những lý luận và thực tiễn về văn hóa kinh doanh, để làm rõ đặc điểm văn hóa kinh doanh (Triết lý kinh doanh, đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nhân, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp) của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản ở Đà Nẵng. Từ đó thấy được những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của văn hóa kinh doanh hai nước này đến văn hóa kinh doanh tại Đà Nẵng. Đồng thời rút ra những bài học cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn. Chương II: Văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản tại Đà Nẵng. Chương III: Ảnh hưởng của văn hóa kinh doanh Hàn Quốc và Nhật Bản đến văn hóa kinh doanh tại Đà Nẵng và bài học kinh nghiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi
dc.subjectDoanh nghiệp Hàn Quốcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectDoanh nghiệp Nhật Bảnvi
dc.titleĐặc điểm văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...