Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180
Title: Đặc điểm văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Tú Trinh
Mai, Thị Phương Mai
Keywords: Doanh nghiệp
Văn hóa kinh doanh
Doanh nghiệp Hàn Quốc
Đà Nẵng
Doanh nghiệp Nhật Bản
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Công trình nghiên cứu dựa trên cơ sở những lý luận và thực tiễn về văn hóa kinh doanh, để làm rõ đặc điểm văn hóa kinh doanh (Triết lý kinh doanh, đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nhân, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp) của doanh nghiệp Hàn Quốc và Nhật Bản ở Đà Nẵng. Từ đó thấy được những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của văn hóa kinh doanh hai nước này đến văn hóa kinh doanh tại Đà Nẵng. Đồng thời rút ra những bài học cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Đà Nẵng.
Description: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Văn, ngành Cử nhân văn hóa, Lớp 13 CVHH.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54180
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...