Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Nguyệt Nga-
dc.date.accessioned2019-05-15T04:01:41Z-
dc.date.available2019-05-15T04:01:41Z-
dc.date.issued2013-12-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459-
dc.descriptionGiáo dục và xã hội tháng 12/2013vi
dc.language.isovivi
dc.publisherGiáo Dục và Xã hộivi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectChủ độngvi
dc.subjectGiáo dục Mầm nonvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectGiáo dục Đại họcvi
dc.subjectTrường đại học sư phạmvi
dc.titlePhát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...