Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Nhan đề: | Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm. |
Tác giả: | Phạm, Thị Nguyệt Nga |
Từ khoá: | Tính tích cực Chủ động Giáo dục Mầm non Phương pháp giảng dạy Sinh viên Giáo dục Đại học Trường đại học sư phạm |
Năm xuất bản: | 12/2013 |
Nhà xuất bản: | Giáo Dục và Xã hội |
Mô tả: | Giáo dục và xã hội tháng 12/2013 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
PhatHuyTinhTichCucGDMamNonChoSV.pdf | Toàn văn | 1.08 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.