Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Nhan đề: | Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm. |
Tác giả: | Phạm, Thị Nguyệt Nga |
Từ khoá: | Tính tích cực Chủ động Giáo dục Mầm non Phương pháp giảng dạy Sinh viên Giáo dục Đại học Trường đại học sư phạm |
Năm xuất bản: | 12/2013 |
Nhà xuất bản: | Giáo Dục và Xã hội |
Mô tả: | Giáo dục và xã hội tháng 12/2013 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.