Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Nhan đề: Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm.
Tác giả: Phạm, Thị Nguyệt Nga
Từ khoá: Tính tích cực
Chủ động
Giáo dục Mầm non
Phương pháp giảng dạy
Sinh viên
Giáo dục Đại học
Trường đại học sư phạm
Năm xuất bản: 12/2013
Nhà xuất bản: Giáo Dục và Xã hội
Mô tả: Giáo dục và xã hội tháng 12/2013
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...