Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Title: Phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, tự nghiên cứu môn giáo dục học mầm non cho sinh viên năm thứ nhất ở các trường sư phạm.
Authors: Phạm, Thị Nguyệt Nga
Keywords: Tính tích cực
Chủ động
Giáo dục Mầm non
Phương pháp giảng dạy
Sinh viên
Giáo dục Đại học
Trường đại học sư phạm
Issue Date: 12/2013
Publisher: Giáo Dục và Xã hội
Description: Giáo dục và xã hội tháng 12/2013
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55459
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhatHuyTinhTichCucGDMamNonChoSV.pdfToàn văn1.08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...