Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55849
Title: Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (chương trình chuẩn).
Authors: Trương, Trung Phương
Trương, Công Hoài Thư
Keywords: Phương pháp dạy học
Lịch sử Việt Nam
Học sinh
Quảng Nam
Giáo dục trung học
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu các tác phẩm, các bài nghiên cứu, các công trình nghiên cứu về lí luận dạy học Lịch sử, về vấn đề phát triển năng lực thực hành học tập cho HS. - Nghiên cứu nội dung Lịch sử dân tộc trong sách giáo khoa lớp 11, từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX. - Tìm hiểu thực tiễn dạy học lịch sử về vấn đề phát triển năng lực thực hành học tập cho HS thông qua phiếu khảo sát, trao đổi, dự giờ... - Đề xuất phương hướng đổi mới thiết kế nội dung bài học, các hình thức tổ chức dạy học lịch sử và những biện pháp sư phạm phù hợp nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh khi tiến hành bài học lịch sử nội khóa ở trên lớp và ngoại khóa.
Description: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 14 SLS
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55849
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trương Công Hoài Thư.pdftoàn văn3.32 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...