Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55849
Nhan đề: Phát triển năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX) ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (chương trình chuẩn).
Tác giả: Trương, Trung Phương
Trương, Công Hoài Thư
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Lịch sử Việt Nam
Học sinh
Quảng Nam
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu các tác phẩm, các bài nghiên cứu, các công trình nghiên cứu về lí luận dạy học Lịch sử, về vấn đề phát triển năng lực thực hành học tập cho HS. - Nghiên cứu nội dung Lịch sử dân tộc trong sách giáo khoa lớp 11, từ năm 1858 đến cuối thế kỉ XIX. - Tìm hiểu thực tiễn dạy học lịch sử về vấn đề phát triển năng lực thực hành học tập cho HS thông qua phiếu khảo sát, trao đổi, dự giờ... - Đề xuất phương hướng đổi mới thiết kế nội dung bài học, các hình thức tổ chức dạy học lịch sử và những biện pháp sư phạm phù hợp nhằm phát triển năng lực thực hành cho học sinh khi tiến hành bài học lịch sử nội khóa ở trên lớp và ngoại khóa.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Lịch Sử – Lớp : 14 SLS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55849
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trương Công Hoài Thư.pdftoàn văn3.32 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...