Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS. | - |
dc.contributor.author | Kiều, Đỗ Ngọc Trinh | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-07T03:33:51Z | - |
dc.date.available | 2020-01-07T03:33:51Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275 | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11. | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lí luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí thực tiễn. Nghiên cứu về sáng tạo, năng lực sáng tạo, các biện pháp phát triển NLST cho HS trong dạy học và cách đánh giá sự phát triển NLST của HS. Tuyển chọn và xây dựng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn dùng trong dạy học chương từ trường và cảm ứng điện từ ở trường THPT. Nghiên cứu cách sử dụng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực ST của HS. Xây dựng các tiến trình dạy học có sử dụng các bài tập thực tiễn theo hướng phát triển NLST của HS. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của hệ thống bài tập, của các tiến trình dạy học và để kiểm tra giả thuyết khoa học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Chương 2. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương “từ trường” và “hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Từ trường | vi |
dc.subject | Hiện tượng cảm ứng điện từ | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực sáng tạo | vi |
dc.title | Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
KIEU DO NGOC TRINH-TOM TAT.pdf | tóm tắt | 724.17 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
KIEU DO NGOC TRINH-LUAN VAN.pdf | toàn văn | 9.45 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.