Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng, TS.-
dc.contributor.authorKiều, Đỗ Ngọc Trinh-
dc.date.accessioned2020-01-07T03:33:51Z-
dc.date.available2020-01-07T03:33:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11.vi
dc.description.abstractNghiên cứu lí luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí thực tiễn. Nghiên cứu về sáng tạo, năng lực sáng tạo, các biện pháp phát triển NLST cho HS trong dạy học và cách đánh giá sự phát triển NLST của HS. Tuyển chọn và xây dựng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn dùng trong dạy học chương từ trường và cảm ứng điện từ ở trường THPT. Nghiên cứu cách sử dụng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực ST của HS. Xây dựng các tiến trình dạy học có sử dụng các bài tập thực tiễn theo hướng phát triển NLST của HS. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của hệ thống bài tập, của các tiến trình dạy học và để kiểm tra giả thuyết khoa học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Chương 2. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương “từ trường” và “hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTừ trườngvi
dc.subjectHiện tượng cảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhát triển năng lực sáng tạovi
dc.titleXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...