Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn trong dạy học chương “Từ trường” và “Hiện tượng cảm ứng điện từ” vật lí lớp 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
Từ khoá: Từ trường
Hiện tượng cảm ứng điện từ
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Phát triển năng lực sáng tạo
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lí luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí thực tiễn. Nghiên cứu về sáng tạo, năng lực sáng tạo, các biện pháp phát triển NLST cho HS trong dạy học và cách đánh giá sự phát triển NLST của HS. Tuyển chọn và xây dựng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn dùng trong dạy học chương từ trường và cảm ứng điện từ ở trường THPT. Nghiên cứu cách sử dụng hệ thống bài tập vật lí gắn với thực tiễn trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực ST của HS. Xây dựng các tiến trình dạy học có sử dụng các bài tập thực tiễn theo hướng phát triển NLST của HS. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của hệ thống bài tập, của các tiến trình dạy học và để kiểm tra giả thuyết khoa học.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lí. Mã số: 8.14.01.11.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56275
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...