Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56283
Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học phần “Quang hình học” - Vật lí 11
Tác giả: Lê, Văn Giáo, PGS.TS.
Phạm, Thị Y Lan
Từ khoá: Quang hình học
Phát triển năng lực hợp tác
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năng lực hợp tác
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng thí nghiệm HS trong tổ chức dạy học nhóm theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác của HS. - Nghiên cứu thực trạng của việc dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác cho HS ở phần Quang hình học vật lý 11 THPT. - Nghiên cứu đề xuất biện pháp và qui trình tổ chức dạy học theo nhóm với hỗ trợ của thí nghiệm HS theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác cho HS trong dạy học vật lý ở trường THPT. - Nghiên cứu đặc điểm nội dung, cấu trúc chương trình phần “Quang hình học”Vật lý 11 THPT. - Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học theo nhóm với thí nghiệm học sinh một số bài cụ thể phần “Quang hình học” Vật lý 11 THPT theo định hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác cho HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56283
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...