Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56291
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Quang Lạc, PGS.TS.
Phan, Thị Kim Phượng
Từ khoá: Các định luật bảo toàn
Phát triển năng lực tư duy
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực tư duy và các biện pháp phát triển năng lực đó trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về các bài tập và vai trò của nó trong phát triển năng lực tư duy của học sinh. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh thông qua việc xây dựng và sử dụng các bài tập. - Nghiên cứu đặc điểm của chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 THPT. Khai thác và lựa chọn được kho tư liệu về bài tập có nội dung phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 THPT. - Thiết kế tiến trình dạy học có sử dụng các biện pháp đã đề xuất trong chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 THPT.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56291
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phan Thi Kim Phuong - K33 Vat Li - Tom tat.pdftóm tắt845.83 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Phan Thi Kim Phuong - K33 Vat Li - Toan van.pdftoàn văn3.29 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...