Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56298
Nhan đề: Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học nhóm có sử dụng thí nghiệm học sinh trong dạy học chương “Nhiệt học” - Vật lí 6
Tác giả: Lê, Văn Giao, PGS.TS.
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
Từ khoá: Nhiệt học
Năng lực hợp tác
Vật lý 6
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng thí nghiệm trong tổ chức dạy học nhóm theo hướng phát triển năng lực hợp tác của HS. - Nghiên cứu thực trạng của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực hợp tác của HS ở chương Nhiệt học vật lí 6 THCS. - Nghiên cứu đề xuất biện pháp và quy trình tổ chức dạy học theo nhóm với sự hỗ trợ của thí nghiệm theo định hƣớng phát triển năng lực hợp tác của HS trong dạy học vật lí ở trường THCS. - Nghiên cứu nội dung, đặc điểm của chương “Nhiệt học” Vật lí 6 THCS. - Thiết kế tiến trình tổ chức dạy học theo nhóm với thí nghiệm cho một số bài cụ thể của chương “Nhiệt học” - vật lí 6 THCS theo hướng phát triển năng lực hợp tác. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THCS để kiểm tra, đánh giá giả thuyết đề ra và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56298
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2. Ban tom tat.pdftóm tắt630.84 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
1. Ban toan van.pdftoàn văn7.47 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...