Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56300
Nhan đề: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lý 10 theo định hướng Stem
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga, TS.
Nguyễn, Thị Hạnh Quyên
Từ khoá: Chất rắn và chất lỏng
Stem
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM, dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh THPT. - Phân tích nội dung kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể”- Vật lý 10 theo định hướng STEM. - Xây dựng chủ đề giáo dục STEM nội dung kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể”- Vật lý 10. - Đề xuất tiến trình dạy học các chủ đề giáo dục STEM đã xây dựng. - Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực của học sinh theo định hướng giáo dục STEM. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giả thuyết khoa học.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56300
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tomtat_Nguyen Thi Hanh Quyen.pdftóm tắt747.8 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuanVan_Nguyen Thi Hanh Quyen.pdftoàn văn8.96 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Nguyen Thi Hanh Quyen.compressed.pdf1.98 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...