Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56305
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Lê, Thị Minh Hạnh
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: -- Nghiên cứu lí thuyết về phát triển năng lực, năng lực vận dụng kiến thức (môn vật lí) vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu lý luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí thực tế. - Nghiên cứu mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11. - Xây dựng các bài tập thực tế chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11. - Thiết kế bài học vận dụng các bài tập đã xây dựng trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức (vật lí) vào thực tiễn của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức (vật lí) vào thực tiễn của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56305
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...