Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Minh Phúc, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Minh Kha-
dc.date.accessioned2020-03-17T08:28:17Z-
dc.date.available2020-03-17T08:28:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu các quan điểm mang tính lí luận về suy luận ngoại suy. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho học sinh trong dạy học yếu tố hình học môn Toán lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá tính khả thi của giả thuyết khoa học và các câu hỏi nghiên cứu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Giới thiệu vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Các kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận, lý giải và vận dụng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển suy luận ngoại suyvi
dc.subjectHình họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển suy luận ngoại suy cho học sinh lớp 5 qua chủ đề hình họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tắt luận văn.pdftóm tắt707.8 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Minh Kha_Toan van 0799861186.pdftoàn văn18.39 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Minh Kha_Toan van 0799861186.compressed.pdf1.97 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...