
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56416
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Đăng Minh Phúc, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đình Minh Kha | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-17T08:28:17Z | - |
dc.date.available | 2020-03-17T08:28:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu các quan điểm mang tính lí luận về suy luận ngoại suy. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho học sinh trong dạy học yếu tố hình học môn Toán lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá tính khả thi của giả thuyết khoa học và các câu hỏi nghiên cứu. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Giới thiệu vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Các kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận, lý giải và vận dụng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển suy luận ngoại suy | vi |
dc.subject | Hình học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Phát triển suy luận ngoại suy cho học sinh lớp 5 qua chủ đề hình học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.