Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56416
Nhan đề: Phát triển suy luận ngoại suy cho học sinh lớp 5 qua chủ đề hình học
Tác giả: Nguyễn, Đăng Minh Phúc, TS.
Nguyễn, Đình Minh Kha
Từ khoá: Phát triển suy luận ngoại suy
Hình học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các quan điểm mang tính lí luận về suy luận ngoại suy. Đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho học sinh trong dạy học yếu tố hình học môn Toán lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng và đánh giá tính khả thi của giả thuyết khoa học và các câu hỏi nghiên cứu.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tom tắt luận văn.pdftóm tắt707.8 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Minh Kha_Toan van 0799861186.pdftoàn văn18.39 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Minh Kha_Toan van 0799861186.compressed.pdf1.97 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...