Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56435
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Duyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thu-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:03:34Z-
dc.date.available2020-03-18T03:03:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Tổng quan vấn đề nghiên cứu liên quan đến năng lực khái quát hóa mẫu hình và phát triển tư duy hàm của học sinh lớp 5; - Đề xuất khung lí thuyết về hoạt động khái quát hóa mẫu hình hướng vào phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 5; - Thiết kế công cụ nghiên cứu để đo tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình; - Thu thập, phân tích dữ liệu về tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Năng lực tư duy hàm của học sinh lớp 5. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển tư duy hàmvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 5vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua khai thác các mẫu hình trong dạy học Toán lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYEN THI HOAI THU - TOM TAT.pdftóm tắt649.31 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYEN THI HOAI THU - LUAN VAN.pdftoàn văn7.71 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYEN THI HOAI THU.compressed.pdf1.89 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...