Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Duyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thu-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:03:34Z-
dc.date.available2020-03-18T03:03:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Tổng quan vấn đề nghiên cứu liên quan đến năng lực khái quát hóa mẫu hình và phát triển tư duy hàm của học sinh lớp 5; - Đề xuất khung lí thuyết về hoạt động khái quát hóa mẫu hình hướng vào phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 5; - Thiết kế công cụ nghiên cứu để đo tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình; - Thu thập, phân tích dữ liệu về tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Năng lực tư duy hàm của học sinh lớp 5. Chương 3. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển tư duy hàmvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 5vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua khai thác các mẫu hình trong dạy học Toán lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...