Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56435
Nhan đề: Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua khai thác các mẫu hình trong dạy học Toán lớp 5
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên, TS.
Nguyễn, Thị Hoài Thu
Từ khoá: Phát triển tư duy hàm
Giáo dục tiểu học
Toán học 5
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tổng quan vấn đề nghiên cứu liên quan đến năng lực khái quát hóa mẫu hình và phát triển tư duy hàm của học sinh lớp 5; - Đề xuất khung lí thuyết về hoạt động khái quát hóa mẫu hình hướng vào phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 5; - Thiết kế công cụ nghiên cứu để đo tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình; - Thu thập, phân tích dữ liệu về tư duy hàm của học sinh lớp 5 qua hoạt động khái quát hóa mẫu hình.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...