Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56436
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đậu, Thị Hòa, PGS.TS. | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Ngọc Trâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T03:06:26Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T03:06:26Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực học sinh. - Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học môn Khoa học 4 tại 2 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Vận dụng phương pháp tìm tòi, khám phá và phương pháp nêu - giải quyết vấn đề trong dạy học môn Khoa học 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên cho học sinh. - Triển khai thực nghiệm và phân tích, đánh giá kết quả thực nghiệm. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực học sinh trong môn Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học. Chương 2. Thiết kế và vận dụng phương pháp nêu - giải quyết vấn đề và phương pháp tìm tòi, khám phá nhằm phát triển năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên trong môn Khoa học lớp 4. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học tích cực | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực học sinh | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Khoa học 4 | vi |
dc.title | Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.