Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:06:26Z-
dc.date.available2020-03-18T03:06:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực học sinh. - Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học môn Khoa học 4 tại 2 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Vận dụng phương pháp tìm tòi, khám phá và phương pháp nêu - giải quyết vấn đề trong dạy học môn Khoa học 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên cho học sinh. - Triển khai thực nghiệm và phân tích, đánh giá kết quả thực nghiệm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực học sinh trong môn Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học. Chương 2. Thiết kế và vận dụng phương pháp nêu - giải quyết vấn đề và phương pháp tìm tòi, khám phá nhằm phát triển năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên trong môn Khoa học lớp 4. Chương 3. Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi
dc.subjectPhát triển năng lực học sinhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectKhoa học 4vi
dc.titleVận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ban tom tat.pdftóm tắt596.71 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
ban toan van.pdftoàn văn4.52 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...