Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56436
Nhan đề: Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Khoa học lớp 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Phan, Thị Ngọc Trâm
Từ khoá: Phương pháp dạy học tích cực
Phát triển năng lực học sinh
Giáo dục tiểu học
Khoa học 4
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong môn Khoa học 4 nhằm phát triển năng lực học sinh. - Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học môn Khoa học 4 tại 2 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Vận dụng phương pháp tìm tòi, khám phá và phương pháp nêu - giải quyết vấn đề trong dạy học môn Khoa học 4 ở trường tiểu học nhằm phát triển năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên cho học sinh. - Triển khai thực nghiệm và phân tích, đánh giá kết quả thực nghiệm.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...