Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:17:28Z-
dc.date.available2020-03-18T03:17:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Điều tra khảo sát thực trạng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm SPTT. - Xác định nguyên tắc và yêu cầu đối với việc tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Xây dựng quy trình tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Tổ chức thực nghiệm, phân tích kết quả thực nghiệm và rút ra kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu và cơ sở lí luận, thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. Chương 2: Quy trình và biện pháp tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSư phạm tương tácvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTự nhiên và xã hội 3vi
dc.titleTổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tácvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...