Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56439
Nhan đề: Tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác
Tác giả: Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Liên
Từ khoá: Sư phạm tương tác
Giáo dục tiểu học
Tự nhiên và xã hội 3
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Điều tra khảo sát thực trạng dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm SPTT. - Xác định nguyên tắc và yêu cầu đối với việc tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Xây dựng quy trình tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Thiết kế và tổ chức dạy học một số bài học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo quan điểm sư phạm tương tác. - Tổ chức thực nghiệm, phân tích kết quả thực nghiệm và rút ra kết luận.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...