
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Quỳnh Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T03:39:38Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T03:39:38Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 Hoạt động nhận thức của học sinh tiểu học. Chương 3 Khảo sát một số khó khăn trong hoạt động nhận thức khi học toán của học sinh đầu cấp Tiểu học. Chương 4 Một số biện pháp sư phạm hỗ trợ nhận thức cho học sinh đầu cấp Tiểu học khi học toán. Chương 5 Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.