Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải, TS. | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Quỳnh Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T03:39:38Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T03:39:38Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 Hoạt động nhận thức của học sinh tiểu học. Chương 3 Khảo sát một số khó khăn trong hoạt động nhận thức khi học toán của học sinh đầu cấp Tiểu học. Chương 4 Một số biện pháp sư phạm hỗ trợ nhận thức cho học sinh đầu cấp Tiểu học khi học toán. Chương 5 Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.