Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:39:38Z-
dc.date.available2020-03-18T03:39:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2 Hoạt động nhận thức của học sinh tiểu học. Chương 3 Khảo sát một số khó khăn trong hoạt động nhận thức khi học toán của học sinh đầu cấp Tiểu học. Chương 4 Một số biện pháp sư phạm hỗ trợ nhận thức cho học sinh đầu cấp Tiểu học khi học toán. Chương 5 Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleBiện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...