Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Nhan đề: | Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Trần, Thị Quỳnh Trang |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Giáo dục tiểu học Toán học Học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
QUYNH TRANG TT.pdf | tóm tắt | 794.23 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
QUYNH TRANG LV.pdf | toàn văn | 8.86 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
TranThiQuynhTrang.compressed.pdf | 2.98 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.