Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56440
Nhan đề: Biện pháp hỗ trợ nhận thức khi học Toán cho học sinh đầu cấp Tiểu học
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trần, Thị Quỳnh Trang
Từ khoá: Phương pháp dạy học
Giáo dục tiểu học
Toán học
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về đặc điểm nhận thức của học sinh đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tìm hiểu thực tiễn về khó khăn trong hoạt động nhận thức toán học của trẻ khi chuyển từ MN lên cấp TH. - Đề xuất những biện pháp hỗ trợ nhận thức cho HS đầu cấp Tiểu học khi học Toán. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
QUYNH TRANG TT.pdftóm tắt794.23 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
QUYNH TRANG LV.pdftoàn văn8.86 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TranThiQuynhTrang.compressed.pdf2.98 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...