Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Trung Minh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Phương-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:41:59Z-
dc.date.available2020-03-18T03:41:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Xác định nội dung, quy trình và thiết kế các kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của nội dung, quy trình và các hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm do đề tài đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan, cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 2: Xây dựng quy trình, nội dung và thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectKhoa học lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...