
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56441
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Võ, Trung Minh, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thúy Phương | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-18T03:41:59Z | - |
dc.date.available | 2020-03-18T03:41:59Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019) | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Xác định nội dung, quy trình và thiết kế các kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của nội dung, quy trình và các hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm do đề tài đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan, cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 2: Xây dựng quy trình, nội dung và thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi |
dc.subject | Khoa học lớp 4 | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.