Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56441
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Trung Minh, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Phương-
dc.date.accessioned2020-03-18T03:41:59Z-
dc.date.available2020-03-18T03:41:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Xác định nội dung, quy trình và thiết kế các kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của nội dung, quy trình và các hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm do đề tài đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan, cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 2: Xây dựng quy trình, nội dung và thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectKhoa học lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...