Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56441
Nhan đề: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học lớp 4
Tác giả: Võ, Trung Minh, TS.
Nguyễn, Thị Thúy Phương
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Khoa học lớp 4
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tổ chức dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Xác định nội dung, quy trình và thiết kế các kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của nội dung, quy trình và các hoạt động dạy học môn Khoa học lớp 4 dựa vào hoạt động trải nghiệm do đề tài đề xuất.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học) - Mã số: 8140101 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...