Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56494
Title: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh
Other Titles: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lý 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn của học sinh
Authors: Phùng, Việt Hải, TS.
Cao, Nữ Thùy Linh
Keywords: Dòng điện không đổi
Phát triển năng lực
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Abstract: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của HS. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về BTVL, BTVLCNDTT. - Tìm hiểu thực trạng dạy học BTVL gắn với thực tiễn và thực trạng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS. - Phân tích mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức chương “Dòng điện không đổi” - Vật lí 11. - Xây dựng quy trình thiết kế một BTVLCNDTT. - Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn chương “Dòng điện không đổi” - Vật lí 11. - Thiết kế kế hoạch bài học vận dụng các bài tập đã xây dựng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở Trường THPT Xuân Diệu, Huyện Tuy Phước – Tỉnh Bình Định để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS.
Description: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 (tháng 7.20119)
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...