Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56494
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lí 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của học sinh
Nhan đề khác: Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “dòng điện không đổi” - vật lý 11 hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lý vào thực tiễn của học sinh
Tác giả: Phùng, Việt Hải, TS.
Cao, Nữ Thùy Linh
Từ khoá: Dòng điện không đổi
Phát triển năng lực
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của HS. - Nghiên cứu cơ sở lý luận về BTVL, BTVLCNDTT. - Tìm hiểu thực trạng dạy học BTVL gắn với thực tiễn và thực trạng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS. - Phân tích mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức chương “Dòng điện không đổi” - Vật lí 11. - Xây dựng quy trình thiết kế một BTVLCNDTT. - Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập gắn với thực tiễn chương “Dòng điện không đổi” - Vật lí 11. - Thiết kế kế hoạch bài học vận dụng các bài tập đã xây dựng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở Trường THPT Xuân Diệu, Huyện Tuy Phước – Tỉnh Bình Định để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn của HS.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...