Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56495
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 THPT |
Nhan đề khác: | Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 THPT |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Hải, TS. Hoàng, Thị Hiền |
Từ khoá: | Các định luật bảo toàn Năng lực giải quyết vấn đề Vật lý 10 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng BTST để bồi dưỡng năng lực GQVĐ của học sinh. - Tiến hành điều tra để đánh giá thực trạng của việc sử dụng BTST theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐ của HS trong dạy học vật lý (DHVL) ở một số trường THPT hiện nay. - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học có sử dụng BTST để bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. - Xác định các tiêu chí đánh giá sự phát triển năng lực GQVĐ của học sinh thông qua các kỹ năng cụ thể. - Thiết kế một số bài giảng cụ thể của chương “Các định luật bảo toàn”Vật lý 10 THPT có sử dụng các BTST theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý. Mã số : 8.14.01.11 (tháng 7.2019) |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.