Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56495
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 THPT
Nhan đề khác: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua sử dụng bài tập sáng tạo trong dạy học chương “Các định luật bảo toàn” Vật lí 10 THPT
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải, TS.
Hoàng, Thị Hiền
Từ khoá: Các định luật bảo toàn
Năng lực giải quyết vấn đề
Vật lý 10
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng BTST để bồi dưỡng năng lực GQVĐ của học sinh. - Tiến hành điều tra để đánh giá thực trạng của việc sử dụng BTST theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐ của HS trong dạy học vật lý (DHVL) ở một số trường THPT hiện nay. - Đề xuất quy trình tổ chức dạy học có sử dụng BTST để bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. - Xác định các tiêu chí đánh giá sự phát triển năng lực GQVĐ của học sinh thông qua các kỹ năng cụ thể. - Thiết kế một số bài giảng cụ thể của chương “Các định luật bảo toàn”Vật lý 10 THPT có sử dụng các BTST theo hướng bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho HS. - Thực nghiệm sư phạm (TNSP) để đánh giá tính khả thi của đề tài.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành : Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý. Mã số : 8.14.01.11 (tháng 7.2019)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...