Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56499
Nhan đề: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn
Nhan đề khác: Khai thác và sử dụng bài tập theo tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lý 11 theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Lê, Minh Quang
Từ khoá: Cảm ứng điện từ
PISA
Vật lý 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu lí thuyết về phát triển năng lực, năng lực vận dụng kiến thức môn vật lí vào thực tiễn và việc dạy học theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn. - Nghiên cứu lý luận về bài tập vật lí, bài tập vật lí theo hướng tiếp cận PISA. - Nghiên cứu mục tiêu kiến thức, kĩ năng khi dạy học các kiến thức chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11. - Xây dựng các bài tập vật lí theo hướng tiếp cận PISA chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11. - Thiết kế bài học vận dụng các bài tập đã xây dựng trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ”- Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả dạy học trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 8.14.01.11 (tháng 7.20119)
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Tom tat Le Minh Quang.pdftóm tắt482.78 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
Luan van - Le Minh Quang.pdftoàn văn10.79 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...